ติดฟิล์มรถยนต์

CZ FILM KORAT-KHONKAEN (โคราช-ขอนแก่น)
     มีฟิล์มให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น CZ film, Lamina,Ceramic, 3M, Hi-Kool, VK-film, Master, V-Cool, Xtra-Cole และมีใบรับประกันทุกยี่ห้อ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับของปลอมหรือไม่ ทางร้านกล้ายืนยันว่า เป็นของแท้ทั้งหมด และช่างมืออาชีพการันตีฝีมือด้วยประสบการณ์ติดฟิล์มรถ ติดฟิล์มบ้าน ติดฟิล์มอาคาร ติดฟิล์มสำนักงาน มามากกว่า 20 ปี 


แนะนำ!! ฟิล์มติดรถยนต์ ฟิล์มติดบ้าน ฟิล์มติดอาคาร
ฟิล์มติดสำนักงาน ติดฟิล์มคอนโด ที่ได้รับความนิยม


ฟิล์มติดรถยนต์ SMARTTEC 

ฟิล์มติดรถยนต์Smarttecเป็นฟิล์มติดรถยนต์คุณภาพดีจาก อเมริกา รุ่น Super Black Ceramic รับประกัน 8 ปี

- ผลิตด้วยนาโนเซรามิคคุณภาพสูง สามารถลดรังสีอินฟราเรดซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของความร้อนได้มากสุดถึง 80%

- เนื้อฟิล์ม เนื้อฟิล์มโทนสีดำ หลังการติดตั้งกระจกจะเป็นสีดำ ดูเข้ม-ดุดัน

- ป้องกันรังสียูวีได้เกือบ 100% ช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนัง และการซีดจางของวัสดุอุปกรณ์ภายใน

- ไม่มีส่วนผสมของปรอท จึงไม่มีความเงาและไม่รบกวนการทำงานของคลื่นการสื่อสารทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น GPS,WIFI,4G,5G หรือ Easy pass

- เนื้อฟิล์มคุณภาพสูง โดยมีมุมมองจากภายในสู่ภายนอกที่ชัดเจนกว่า

- มีส่วนช่วยในการประหยัดพลังงาน เนื่องจาก “สมาร์ทเทค ซุปเปอร์แบล็ค เซรามิค” ช่วยป้องกันความร้อนได้สูง จึงลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศ

- งบประมาณที่จับต้องได้  ใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงในการลดต้นทุน จึงทำให้ฟิล์มกรองแสงโทนสีดำคุณภาพสูงในราคาที่ไม่แพงเกินจริง

- รับประกันยาวนานกว่า โดยรับประกัน 8 ปีเต็ม

- มาพร้อมกับกรมธรรม์คุ้มครอง มูลค่ารวมกว่า 2,500,000 บาท

 

 

     สำหรับท่านที่มองหาฟิล์มติดรถยนต์ เซรามิค คุณภาพสูงช่าง แนะนำ เป็น Smarttec super black ceramic
คุณภาพสูงรับนานถึง 8 ปี มาพร้อมกับกรมธรรม์ รุ่นแนะนำ SC0580 รอบคัน เป็นฟิล์มความเข้ม80% บานหน้า SC20808 ความเข้ม60% เหมาะสำหรับท่านที่ตองการความเป็นส่วนตัวสูง ด้านนอกมองไม่เห็นภายในรถ กันความร้อนสูง ถ้าลูกค้ามีปัญหาด้านสายตาทางร้านแนะนำเป็นความเข้ม60% รอบคัน รุ่น SC2080 บานหน้าความเข้ม 50% รุ่น SC3580 แบบกลางๆ แต่อย่างไรก็ตามช่างแนะนำลูกค้าไป ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของลูกค้าที่เลือกตามความต้องการที่เหมาะสมครับผม

 

- 40% ติดฟิล์มรถยนต์ความเข้ม 40%
   เป็นฟิล์มใสแสงส่องผ่านประมาณ 52% กันความร้อนประมาณ 40-60% ซึ้งแต่ละยี่ห้อจะกันความร้อนได้ไม่เท่ากัน แสงส่องผ่านได้สูงกันความร้อนได้น้อยซึ้งส่วนใหญ่ลูกค้าเลือกใช้เพราะมีปัญหาด้านสายตาจุดแข็งคือมองออกไปด้านนอกตัวรถภาพจะคมชัดมากลูกค้าต้องการโชว์ภายในตัวรถเหมาะกับรถหรู รถสปอร์ต

- 50% ติดฟิล์มรถยนต์ความเข้ม 50% เป็นฟิล์มใส
  ซึ้งความใสจะใกล้เคียงกับฟิล์ม 40% มากบางท่านเรียกฟิล์ม 40% แสงส่องผ่านประมาณ 30% กันความร้อนประมาณ 50-60% ซึ่งความเข้มจะเพิ่มขึ้นนิดหนึ่ง แต่ค่ากันความร้อนมากขึ้น ลูกค้ายังมองออกไปด้านนอกตัวรถชัดเจนอยู่ช่างจะแนะนำลูกค้าติดรอบคันบานหน้าเต็มบานเหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาด้านสายตา

- 60% ติดฟิล์มรถยนต์ความเข้ม 60%
  แสงส่องผ่านประมาณ 14-22% กันความร้อนประมาณ 54-70% ซึ่งแต่ละยี่ห้อ สเปคจะไม่เท่ากันฟิล์ม 60% ความเข้มประมาณกลาง ๆ ไม่มืดมากกันความร้อนได้ดีเพิ่มความเป็นส่วนตัวช่างแนะนำ
ให้ติดทั้งคัน บานหน้าเต็มบาน หรือติดรอบคันบานหน้า 50%

- 80% ติดฟิล์มรถยนต์ความเข้ม 80%
  แสงส่องผ่านประมาณ 5% กันความร้อนประมาณ 65-80% แสงส่องผ่านน้อยความเข้มให้ความเป็นส่วนตัวสูงมองจากด้านนอกเข้ามาด้านในตัวรถจะมองไม่เห็นด้านใน เหมาะกับวางของมีค่าไว้ในตัวรถ ข้อด้วยคือ ไม่เหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาด้านสายตาช่างแนะนำให้ลูกค้าติดรอบคัน 80% บานหน้า 60% อย่างไรก็ตามทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าลูกค้าพึ่งพอใจความเข้มประมาณไหน ลูกค้าต้องเลือกดูตัวอย่างฟิล์มที่ทางร้านเตรียมไว้ให้

ยี่ห้อฟิล์มแนะนำ!! ราคาถูกจะเป็นยี่ห้อ MASTER 
- ฟิล์มเซรามิคจะเป็น Xtra-Cole Smarttec superblack ceramic

- ฟิล์มใสกันความร้อนได้ดี 3M Crystalline
ทั้งนี้นี้ฟิล์มติดรถยนต์ทุกยี่ห้อที่ทางร้านเล์อกมาทุกรุ่นรับประกัน 7 ปี มีใบรับประกันพร้อม

ติดฟิล์มยนต์ราคาถูก

ฟิล์มกรองแสง Cz Hybrid film series
     ฟิล์มอัจฉริยะ ที่ผสม 2 เทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัวระหว่าง เทคโนโลยี Ceramic กับ Matal เข้าด้วยกันทำให้คุณสมบัติในการกันความร้อนสูง และวิสัยน์ในการขับขี่ดีเยี่ยม

ฟิล์มอาคาร Cz Hybrid ProV2 รุ่นTop
     ฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro เป็นฟิล์มอมปรอทเล็กน้อยเพื่อสะท้อนความร้อน โดยใช้กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Nano Ceramic ใส่ที่ส่วนกลางของชั้นฟิล์ม เป็นฟิล์มกรองแสงที่เราได้ คัดสรรฟิล์มเซรามิคที่มีคุณภาพสูงสุด จากการทดสอบโรงงานผลิตหลายๆโรงงานทั่วโลก จนได้ฟิล์มกรองแสง Nano Ceramic ที่มีคุณภาพ และกันร้อนได้มากที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา
ระดับกันความร้อน IR 100% แต่วิสัยทัศน์ในการมองวิวยังดีเยี่ยม

     ฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro เป็นฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบร์น CZ Film กว่า 30 ปีที่เราได้ร่วมทดสอบฟิล์มกับแบร์นดัง ๆ  จนได้ฟิล์มที่โดดเด่นเรื่องค่าการลดความร้อน IR 100%, ค่าการลดรังสี UV ได้ 100% ความร้อนเข้ามาได้เฉพาะแสง หรือค่า VL เท่านั้น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตโดยการฝั่งผง Nano Ceramic ไว้ที่ชั้นกลางของเนื้อฟิล์ม และเคลือบโลหะสะท้อนความร้อนเล็กน้อย
ด้วยการกันความร้อนทั้ง 2 เทคโนโลยีเข้าด้วยกัน นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฟิล์มกรองแสงรุ่น CZ Hybrid Pro ของเราจึงมีคุณสมบัติในการลดความร้อนจากแสงแดดได้ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกรองแสงติดอาคาร
รุ่นเซรามิค CZ Hybrid PRO

- ช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้สูงกว่าฟิล์มกรองแสงรุ่นเซรามิคทั่วไป จากการทดสอบด้วยเครื่องทดสอบ และการใช้งานจริง
- ช่วยป้องกันรังสีอินฟราเรดและรังสียูวีได้ดีกว่าฟิล์มกรองแสงรุ่นเซรามิคทั่วไป ป้องกันผู้โดยสารจากปัญหามะเร็งผิวหนังและปัญหาผิวพรรณ เช่น ผิวไหม้ และ ริ้วรอยก่อนวัย
- ช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ไม่ให้ซีดจาง จากแสงแดด
- ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าแอร์อย่างเห็นได้ชัด
- ช่วยถนอมสายตาจากการกรองแสงของฟิล์มกรองแสง

ค่าความร้อนจากแสงอาทิตย์ มี 3
ส่วนดังนี้

1. IR (อินฟาเรด) ความร้อนมีถึง 53% การเลือกฟิล์มกรองแสงต้องดูค่า IR อันดับแรก เพราะเป็นความร้อนที่มีมากที่สุดใน

แสงอาทิตย์ ฟิล์มเกรดสูงจะทดสอบค่าตัวนี้ เช่น V-Kool รุ่น VK , 3M Crystalline ฯลฯ จะแสดงค่านี้ให้ลูกค้าเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ฟิล์มทั่วไปจะแสดงเพียงค่ากันความร้อนโดยรวมเท่านั้นทำให้ค่ากันความร้อนดูสูงแต่ติดแล้วก็ยังร้อนอยู่ 
ยิ่งค่ากัน IR สูงยิ่งกันความร้อนได้ดี แต่ต้องดูให้ดีนะครับว่าค่าที่ได้เป็นค่า " ผ่าน " หรือ" ค่ากัน " ซึ่งที่บริษัทเราทดสอบเลยมีทั้งเครื่องกัน IR และเครื่อง IR ผ่าน ซึ่งเราทำการทดสอบทั้ง 2 แบบซึ่งได้ค่าตรงข้ามกันทั้ง 2 แบบ

2. VL (แสงสว่างของดวงอาทิตย์) ความร้อนมีถึง 44%  เป็นค่าส่องแสงที่ผ่าน ตัวเลขยิ่งมากแสดงว่าแสงส่องผ่านมากกันความร้อนจะได้น้อยซึ่งสามารถเปรียบเทียบได้ง่ายๆ
- ค่า VL35% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 35% กันแสงได้ 65% เรียกฟิล์มเข้ม 40% ติดแล้วสว่างเหมาะสำหรับติดร้านค้า ได้วิว แต่แสงเข้าเยอะทำให้ได้รับความร้อนจากแสงส่องผ่านเยอะ
- ค่า VL 5% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 5%กันแสงได้ 95% เรียกฟิล์มเข้ม 80%ติดแล้วมืดได้ความเป็นส่วนตัวกันร้อนได้ดี เพราะความร้อนจากแสงส่องผ่านน้อย

3. UV (แสงสีม่วง) ความร้อนมีเพียง 3% ซึ่งค่านี้ฟิล์มกรองแสงเกือบทุกรุ่นในตลาดกันรังสี UV ได้ 99% หรือเกรดสูงจะกันได้ 100% จึงเป็นค่าที่ไม่ต้องดูก็ได้ เพราะมีผลเรื่องกันความร้อนน้อยมาก

ค่ากันความร้อนฟิล์มอาคารจากการทดสอบของเรา
ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P40



แสงส่องผ่าน 37% เรียฟิล์มเข้ม 40%
ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 1%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 83.1%

ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P50

แสงส่องผ่าน 35% เรียฟิล์มเข้ม 50%
ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 0%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 84.2%

ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P60

แสงส่องผ่าน 17% เรียฟิล์มเข้ม 60%
ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 1%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 92.4%

ผลการทดสอบฟิล์มอาคาร CZ Hybrid PRO V2 รุ่น P70S

แสงส่องผ่าน 13% เรียฟิล์มเข้ม 70%
ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 1%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 94.1%



นาโนเทคโนโลยีกับการผลิตฟิล์ม Nano Ceramic เพื่อการป้องกันแสง UV และป้องกันรังสีความร้อน
     ในปัจจุบัน เทคโนโลยีการผลิตฟิล์มกรองแสงได้พัฒนาขึ้นมามาก จากสมัยก่อนที่ต้องมีการย้อมสีฟิล์มเพื่อเพิ่มความเข้ม เพิ่มเฉดสี หรือเคลือบสารโลหะต่างๆ เช่น ทอง เงิน อลูมิเนียม เพื่อใช้ในการสะท้อนความร้อน หรือที่เรียกกันว่า ฟิล์มปรอท มาในปัจจุบัน มีการใช้สารอนุภาคนาโนในรูปแบบต่างๆ เช่น เซรามิค มาช่วยเสริมเข้าไปในเนื้อฟิล์มกรองแสง ทำให้ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันนั้น มีคุณสมบัติโดดเด่นหลากหลายประการ
โดยเฉพาะการกันความร้อน เพราะอนุภาค นาโน มีคุณสมบัติในการตัดรังสีความร้อนได้  โดยไม่ต้องอาศัยการสะท้อนของแสงเหมือนฟิล์มสมัยก่อน ผลที่ได้ทำให้ฟิล์มนาโนเซรามิคที่มีการสะท้อนแสงน้อย ไม่เงา ไม่มีปรอท ทำให้ ความคมชัด จะดีกว่าฟิล์มกรองแสงทั่วๆไป และอนุภาค
นาโนยังมีความทนทานต่อความร้อนสูงสามารถคงอนุภาคนาโนได้นาน ไม่เสื่อมสภาพ

ตัวอย่างค่ากันความร้อนฟิล์มกรองแสง CZ Hybrid PRO V2




ค่ากันความร้อนนี้วัดจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งลูกค้าสามารถให้เราไปวัดเปรียบเทียบ
แต่ละยี่ห้อเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ฟรี

ฟิล์มกรองแสงบ้าน CZ Hybrid PRO V2 ราคาถูกจริง

ด้วยประสบการณ์การเป็นช่างฟิล์มที่มีมานานกว่า 30 ปีและได้ร่วมทดสอบกับแบร์นดังต่าง ๆในประเทศหลายยี่ห้อ จนรู้จุดแข็ง จุดอ่อน จนได้พัฒนาร่วมกับโรงงานต่างประเทศเพื่อทำการ
ผลิตฟิล์มรุ่น CZ Hybrid PRO V2 โดยได้เลือกโรงงานผลิตอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเซีย โดยใช้เทคโนโลยีในการผลิตแบบขั้นสูง Nano Ceramic  ฝั่งที่ชั้นกลางของเนื้อฟิล์ม ซึ่งต้นทุน
ถูกกว่าฟิล์ม USA พอสมควร รวมถึงไม่ได้ทำการตลาดแบบไม่ลงโฆษณาเยอะ เน้นลูกค้าปากต่อปากของลูกค้าจากการใช้งานจริง จึงทำให้ราคาสามารถแข่งกับฟิล์มยี่ห้อต่าง ๆ ได้อย่างสบาย


แน่นอนว่าฟิล์มกรองแสงหรือฟิล์มนิรภัยหลายๆรุ่นที่ผ่านมาก็สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ในระดับหนึ่งแต่ผู้ใช้งานก็ต้องศึกษาข้อมูลต้องปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อที่จะได้ฟิล์มกรองแสงหรือฟิล์มนิรภัยที่ ตรงกับความต้องการและช่วยกันความร้อนได้ดีที่สุดดังนั้น CZ Film จึงได้ถือโอกาสนี้มาเสนอฟิล์มนิรภัยรุ่นใหม่ล่าสุดของเราครับซึ่งมีประสิทธิภาพในการกันความร้อนสูง นั่นก็คือฟิล์มนิรภัยกันร้อนสูง CZ Hybrid PRO V2

การรับประกัน CZ Hybrid Pro V2 ของเรา

- รับประกันสูงสุด 10 ปี
- ไม่หลุด/ลอก
- ไม่แตกร้าว
- ไม่แห้งกรอบ
หมายเหตุ ใบรับประกันเป็น Smart Card สามารถเช็ควันหมดอายุ Online ตลอด 24 ชม โดยรับประกันตัวฟิล์ม 10 ปีเต็ม  


Promotion
ฟิล์มกรองแสงติดโรงงาน อาคาร บ้าน คอนโด CZ Hybrid PRO V2

จากปกติราคา 240 บาท/ตารางฟุต ลดเหลือ 190 บาท/ตารางฟุต
ฟรี!! ประเมินราคา และเราไปทดสอบฟิล์มด้วยเครื่องทดสอบ


ติดฟิล์มรถยนต์ Master

MASTER รุ่น Topseries รับประกัน 7 ปีจากอเมริกามีใบรับประกันพร้อม ลูกค้าดูให้ดีนะครับบางร้านจะเอารุ่นที่รับประกัน 5 ปี แต่สาหรับร้าน เจเออโต้ฟิล์ม เลือกรุ่นรับประกัน 7 ปีให้ การเลือกฟิล์มติดรถยนต์ลูกค้าบางท่านควรคานึงถึงการใช้งานเป็นหลัก สายตาที่ลูกค้ามองจากในตัวรถออกด้านนอก ว่าพอดีกับลูกค้าหรือไม่ เช่น บางท่านชอบแบบมืดไม่มีปัญหาด้านสายตา บางท่านชอบแบบใสบางท่านชอบแบบกลาง ๆ ทางช่างจึงมาแนะนารุ่นดังนี้

- แบบใส หรือ 40% รุ่น MT 25 เทาอ่อน ทัศนในการมองเห็นชัดมาก กันความร้อน 55 แสงส่องผ่าน 35
สะท้อนแสง 10 กันUV 99 ติดรอบคัน
หรือบานหน้าก็ได้ แต่ข้อเสียกันความร้อนได้น้อยเหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาด้านสายตา ขับตอนกลางคืน

- แบบกลางๆ หรือ 60% รุ่น MT 60 แบบปรอท กันความร้อน 70 แสงส่องผ่าน 20 สะท้อนแสง 14กัน UV 99 ท่านที่ไม่ชอบสีดา ซึ่งฟิล์มสีนี้จะเข้ากับรถสีเงินมากกว่าสีอื่น ติดรุ่นนี้รอบคันบานหน้า หรือไม่
ลูกค้าลูกค้ากลัวมองไมชัดก็ใช้รุ่น MT 25 เป็นบานหน้า MT 60 รอบคันได้เหมือนกัน แบบสีดา รุ่น MT 70 สีดาจะเหมาะกับรถสีขาวฟิล์มสีดาเข้าได้กับรถแทบทุกสี กันความร้อน 70 แสงส่องผ่าน 15 สะท้อนแสง 10
กันUV 99 ช่างแนะนาให้ติดรุ่นนี้
รอบคันบานหน้าด้วย ถ้าลูกค้ากลัวมองไม่เห็นก็ใช้บานหน้า เป็น MT 25 การมองจะได้ชัดมากขึ้นสองรุ่นนี้น่าจะเหมาะสุดในการมองออกด้านนอกไม่มืดมาก พอดีกลางๆ

- แบบส่วนตัวสูงหรือ ฟิล์ม 80% MT 75 ปรอท กันความร้อน 70 สะท้อนแสง 8 แสงส่องผ่าน12 กัน UV 99 ช่างแนะนาให้ติดรุ่นนี้รอบคัน บานหน้าเป็น MT 60 ให้ความส่วนตัวสูงมาก
ส่วนสีดาจะเป็นรุ่น MT 90 กันความร้อน 65 แสงส่องผ่าน 4 สะท้อนแสง 5 กัน UV 99แนะนาให้ติดรุ่นนี้รอบคันบานหน้าเป็น MT 70ให้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก ลูกค้ามองจาก
ด้านนอกเข้าในตัวรถจะมองไม่เห็น เหมาะสำหรับวางของมีค่าไว้ในตัวรถ

สำหรับยี่ห้อ 
MASTER เราติดตั้งในราคา เริ่มต้นที่ 2300.-รับประกัน 7 ปี
อย่าลืมนะครับว่าบางร้านจะ
เลือกรุ่นที่รับประกัน 5 ปี ให้กับท่าน ในราคาใกล้เคียงกัน



เป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพมาตรฐานจากประเทศอเมริกาการันตีด้วยยอดติดตั้งกว่า 500,000 คัน ทั่วประเทศได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยมีคุณสมบัติ
ในการลดความร้อนสูง และ
มีสีให้เลือกหลากหลาย ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว สปอร์ต ด้วยค่าสะท้อนแสงต่ำ ผลิตจากแผ่น Polyester เคลือบด้วยสารต่าง ๆ ได้แก่ ละอองโลหะกันความร้อนสารดูดซับ
รังสี UV สารกันรอยขูดขีด ชั้นกาว และแผ่น
ไลเนอร์ แผ่น Polyester นี้ จากเคลือบด้วยสารต่าง ๆ แล้วจะมีความเหนียวทน และกันความร้อนสูง เหมาะสำหรับติดกระจกทั้งรถยนต์และอาคาร

ประโยชน์ และคุณสมบัติของฟิล์มกรองแสง MASTER

- เนื้อฟิล์มเคลียร์ ให้ทัศนวิสัยทัศดีเยี่ยม ขับขี่สบายตาทั้งกลางวัน และกลางคืน
- ป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99% สาเหตุของการเกิดมะเร็งผิวหนัง
- มีคุณสมบัติกันความร้อนสูง 60-80%เนื่องจากแผ่นฟิล์มถูกเคลือบด้วยชั้นละอองโลหะที่สามารถสะท้อนความร้อนและกันความร้อนได้ดี
- ผลิตและนำเข้าจากอเมริกา ในรุ่น ท็อป ซีรี่ย์ รับประกันคุณภาพนานถึง 7 ปีเต็ม และรุ่น คูล ซีรี่ย์ รับรับประกันคุณภาพ นานถึง 5 ปีเต็ม
- มีสีให้เลือกมากมาย สามารถเข้ากับรถทุกรุ่น ทำให้ รถดูภูมิฐาน พร้อมให้ ความเป็นส่วนตัวในเวลาขับขี่


ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-Kool



ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-Kool
รุ่น Black carbon
ซึ่งเป็นรุ่นฮิตของ ไฮคูล สีสวย ดา ดุ เป็นนวัตกรรมการผลิตฟิล์มกรองแสงสีดาเทคโนโลยีนาโนคาร์บอนดาสนิทจากภายนอก และใสเคลียร์ภายใน พร้อมกับสมรรถนะการลดรังสีอินฟาเรดที่สูงถึง 80% สอดรับ
ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของคนยุคใหม่ ไม่รบกวนสัญญาณดิจิตอล และสัญญาณอิเล็กทรอนิคส์ทุกชนิดเหมาะสาหรับรถที่ใช้งานด้วยสัญญาณ GPS ยังให้การขับขี่มีประสิทธิภาพคานึงถึงความปลอดภัย
เพิ่มความเป็นส่วนตัว

- ฟิล์มใส หรือฟิล์มความเข้ม 40% แนะนำเป็น รหัส BC25 แสงส่องผ่าน 26 สะท้อนแสง 7 ลดรังสีอินฟราเรด 80 กัน UV 99 ลดความร้อนจากแสงแดด 70 ติดได้ทั้งรอบคันบานหน้า

- ฟิล์มความเข็มกลางๆหรือฟิล์ม 60% แนะนำเป็น รหัส BC15 แสงส่องผ่าน 16 สะท้อนแสง 7.5 ลดรังสีอินฟราเรด 80 กันUV 99 ลดความร้อนจากแสงแดด 72 มองจากด้านใน
ตัวรถออกนอกตัวรถกลางๆไม่มืดมาก ทัศนวิสัยน์การขับดี แนะนาให้ติดรอบคันหรือบานหน้า ถ้าลูกค้ากลัวมืดแนะนาติดรอบคันส่วนบานหน้าBC 25 ซึ่งฟิล์มสีดาเหมาะกับรถแทบทุกสี

- ฟิล์มความเข้มสูง หรือฟิล์ม 80 % แนะนำเป็น รหัส BC05 แสงส่องผ่าน 5 สะท้อนแสง 8 ลดอินฟราเรด 80

ฟิล์มรถยนต์ 3M รุ่น มาตราฐาน มีใบรับประกัน 7 ปี

ติดฟิล์มรถยนต์ 3M แบบมาตราฐาน

ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M

     ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของโลก รุ่นมาตราฐาน ได้แก่ รุ่น Smart Series สามารถติดได้รอบคัน มีทั้งแบบสีควันบุหรี่ และสีปรอท
ราคากลาง ๆ รุ่น Top ได้แก่ Crystalline เหมาะสำหรับติดรถยนต์บานหน้าอย่างมาก ได้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ และการกันความร้อนสูง

สูตรติดฟิล์มรถยนต์ที่เราแนะนำ คือ 
บานหน้า 3M Smart Series รุ่น FX20 ความเข้ม 60% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 54%
- ความเข้ม 60% บานหน้า ความเข้มกำลังพอดี ขับได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

รอบคัน   3M Smart Series รุ่น FX15 ความเข้ม 70% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 56%
- ความเข้ม 70% รอบคัน เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนเมืองไทย เพิ่มความเข้มอีกเล็กน้อย ช่วยเรื่องการกันความร้อน และยังสามารถขับได้ทั้งกลางวันและกลางคืนได้ดี

ตัวอย่างค่ากันความร้อนฟิล์มติดรถยนต์ 3M Smart Series

ตัวอย่างสีฟิล์มติดรถยนต์ 3M Smart Series

ราคาติดฟิล์มรถยนต์ 3M Smart Series อยู่ระหว่าง 4,500 - 6,000.-  พร้อมใบรับประกัน 7 ปี

ติดฟิล์มรถยนต์ 3M แบบผสม

เป็นฟิล์ม 3M แบบผสมเพื่อให้ได้สูตรติดฟิล์มรถยนต์ที่ดีที่สุด ในราคาสมเหตุผล

สูตรติดฟิล์มรถยนต์แบบผสมสูตร 1

    สูตรผสมใช้ฟิล์ม 3M บานหน้า 3M Crystalline รุ่น C40 ความเข้ม 40% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 68% - ความเข้ม 40% บานหน้า เป็นฟิล์มใสกันความร้อนสูง ทำให้ติดแล้วไม่ร้อน ขับสบาย วิสัยทัศน์ภาพดี คมชัด ขับง่าย รอบคัน 3M Smart Series รุ่น FX15 ความเข้ม 70% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 56% ความเข้ม 70% รอบคัน เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนเมืองไทย เพิ่มความเข้มอีกเล็กน้อย ช่วยเรื่องการกันความร้อน และยังสามารถขับได้ทั้งกลางวันและกลางคืนได้ดี สูตรนี้ราคาเริ่มต้น 9,500 บาทขึ้นอยู่กับขนาดกระจกรถยนต์

สูตรติดฟิล์มรถยนต์แบบผสมสูตร 2

สูตรผสม 3M กับ Xtra-Cole บานหน้า 3M Crystalline รุ่น C40 ความเข้ม 40% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 68% - ความเข้ม 40% บานหน้า เป็นฟิล์มใสกันความร้อนสูง ทำให้ติดแล้วไม่ร้อน ขับสบาย วิสัยทัศน์ภาพดี คมชัด ขับง่าย รอบคัน Xtra-Cole Ceramic รุ่น XC-05Cm ความเข้ม 80% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 76% ความเข้ม 80% รอบคัน เป็นฟิล์ม 80% ที่วิสัยทัศน์ดี สามารถติดบานข้างคนขับได้พอดี และช่วยเรื่องความเป็นส่วนตัวของฟิล์ม Ceramic สูตรนี้ราคาเริ่มต้น 10,500 บาทขึ้นอยู่กับขนาดกระจกรถยนต์ 

สูตรติดฟิล์มรถยนต์แบบผสมสูตร 3

สูตรผสม 3M กับ Lamina บานหน้า 3M Crystalline รุ่น C40 ความเข้ม 40% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 68% - ความเข้ม 40% บานหน้า เป็นฟิล์มใสกันความร้อนสูง ทำให้ติดแล้วไม่ร้อน ขับสบาย วิสัยทัศน์ภาพดี คมชัด ขับง่าย รอบคัน ฟิล์ม Lamina Digital CTX รุ่น L15 ความเข้ม 70% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 60% ความเข้ม 70% รอบคัน ความเข้มกำลังดีเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย และได้คุณสมบัติของฟิล์ม Lamina Ceramic ได้ความเป็นส่วนตัว คนด้านนอก มองไม่เห็นคนด้านในรถ สูตรนี้ราคาเริ่มต้น 1x,xxx.- ขึ้นอยู่กับขนาดกระจกรถยนต์

พร้อมใบรับประกัน 7 ปี

ติดฟิล์มรถยนต์ 3M Crystalline (คริสตัลไลน์) 

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M รุ่น Top ลักษณะฟิล์มใสกันร้อนสูง มีใบรับประกัน 7 ปี

รีวิว ตัวอย่างการติดฟิล์ม 3M รุ่น Crystalline Series

คุณสมบัติติดรถยนต์ของ 3M รุ่น Crystalline Series

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M รุ่น Top ลักษณะฟิล์มใสกันร้อนสูง มีใบรับประกัน 7 ปี

คุณสมบัติติดรถยนต์ของ 3M รุ่น Crystalline Series

-เป็นฟิล์มใสแต่กันความร้อนสูง ซึ่งฟิล์มทั่วไปฟิล์มจะค่อนข้างร้อน

-ไม่ได้ผสมโลหะ ทำให้ไม่เกิดสนิม และไม่กีดกันสัญญาณ GPS

-กันร้อนได้สูง ทำให้ประหยัดพลังงานแอร์ และยืดอายุการใช้งานแอร์ได้ระดับหนึ่ง

-ได้วิสัยทัศน์ในการขับขี่อย่างดีเยี่ยม และแสงสะท้อนต่ำกว่าฟิล์มทั่วไป

-กันรังสี UV ได้ 99.99% ช่วยเรื่องสีเฟอร์นิเจอร์ในรถซีดจางได้

ฟิล์มติดรถยนต์ Crystalline เป็นฟิล์มชนิดพิเศษ กันความร้อน IR สูงกว่า 90% ซึ่งฟิล์มฟิล์มทั่วไปกันได้ประมาณ 50-60% เท่านั้น ฟิล์มติดรถยนต์ Crystalline ถือเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัย มีความหนากว่าฟิล์มทั่วไป ช่วยป้องกันประจกแตกได้ระดับหนึ่ง

สูตรติดฟิล์มรถยนต์ 3M Crystalline คริสตัลไลน์ ที่เราแนะนำ คือ บานหน้า 3M Crystalline รุ่น C40 ความเข้ม 40% สีชาดำ ค่ากันความร้อน 62% ความเข้ม 40% บานหน้า แต่กันร้อนได้สูง ทำให้วิสัยทัศน์ในการขับดีมาก ทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งฟิล์มทั่วไปในท้องตลาดจะกันร้อนสู้ไม่ได้

รอบคัน 3M Crystalline รุ่น C20 ความเข้ม 60% สีชาดำ ค่ากันความร้อน 68% ความเข้ม 60%รอบคัน เป็นความเข้มมากที่สุดของ 3M Crystalline สีชา เพิ่มความหรูหราของรถ กันร้อนได้สูง ความเป็นส่วนตัว พร้อมวิสัยของกระจกคู่คนขับที่ดีเยี่ยม

ตัวอย่างสีฟิล์มติดรถยนต์ Crystalline (คริสตัลไลน์)

ผลการทดสอบฟิล์มเปรียบเทียบฟิล์มติดรถยนต์ทั่วไปกับฟิล์ม 3M Crystalline

ผลการทดสอบฟิล์มติดรถยนต์ความเข้ม 80% ทั่วไป 

 ค่า VLT ค่าแสงส่องผ่าน 3% เรียกฟิล์มความเข้ม 80%

 ค่า IRT ค่าความร้อน Infrared ผ่านเข้ามาถึง 63% ถือว่าเยอะมากติดแล้วร้อนแน่นอน

 ค่า TSER ค่ากันความร้อนโดยรวม 65 ถือว่าน้อย ฟิล์มดีต้องกันได้ประมาณ 80 ขึ้นไป

ผลการทดสอบฟิล์มติดรถยนต์ 3M Crystalline รุ่น C40 คริสตัลไลน์ ค่า VLT ค่าแสงส่องผ่าน 37% เรียกฟิล์มความเข้ม 40% ค่า IRT ค่าความร้อน Infrared ผ่านเข้ามาเพียง 1% ถือว่าดีมาก ค่า TSER ค่ากันความร้อนโดยรวม 83% ถือว่าดีมากเช่นกัน

ติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M Crystalline คริสตัลไลน์ ราคาอยู่ระหว่าง 18,000 - 24,000 บาท พร้อมใบรับประกัน 7 ปี

ติดฟิล์มรถยนต์ 3M Ceramic

3M CERAMIC Ultra Clear

รีวิวการติดฟิล์ม 3M CERAMIC ULTRA CLEAR





อนุภาคนาโน - เซรามิคขนานแท้ เคลียร์คัท - ชัดเจน เข้มแค่ไหนก็เคลียร์

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR ตัวอย่างสีฟิล์ม

 

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR ค่ากันความร้อน

 

เป็นฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR มีใบรับประกัน 7 ปี

สูตรที่เราแนะนำ คือ

บานหน้า 3M CM IR 25 ความเข้ม 50% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 65% - ความเข้ม 50% บานหน้า ความเข้มกำลังพอดี ขับกลางคืนหรือขับต่างจังหวัดได้สบาย

รอบคัน 3M CM IR 15 ความเข้ม 60% สีเทาดำ ค่ากันความร้อน 78% - ความเข้ม 60% รอบคันแต่วิสัยทัศน์กำลังดี ถอยจอดบนตึกจอดรถได้ปกติ ไม่ต้องเปิกดกระจกรถเลย สามารถขับได้ทั้งกลางวันและกลางคืนได้

ตัวอย่างค่ากันความร้อนฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic จากการทดสอบจริง

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR70

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 5%
ค่ากันความร้อนโดยรวม 49%

แสงส่องผ่าน 74% เรียกความเข้มฟิล์ม 30%

หมายเหตุ ฟิล์มตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิล์มใส ติดฟิล์มเหมือนไม่ได้ติดฟิล์มเลย แต่กันร้อนได้ดี

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR50

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 26% ค่ากันความร้อนโดยรวม 57% แสงส่องผ่าน 57% เรียกความเข้มฟิล์ม 30%

หมายเหตุ ฟิล์มตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิล์มใส แต่ได้ค่ากันความร้อนมากกว่า IR70 

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR35

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 58% ค่ากันความร้อนโดยรวม 61% แสงส่องผ่าน 42% เรียกความเข้มฟิล์ม 40%

หมายเหตุ ฟิล์มตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิล์มค่อนข้างใส เหมาะสำหรับติดบานหน้ารถยนต์

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR25

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 67% ค่ากันความร้อนโดยรวม 68% แสงส่องผ่าน 28% เรียกความเข้มฟิล์ม 50%

หมายเหตุ ความเข้มฟิล์มกำลังดี เหมาะสำหรับติดบานหน้ารถยนต์แนะนำตัวนี้เลยครับ

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR15

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 80% ค่ากันความร้อนโดยรวม 71% แสงส่องผ่าน 18% เรียกความเข้มฟิล์ม 60%

หมายเหตุ เหมาะสำหรับติดรอบคันรถยนต์แนะนำตัวนี้เลยครับ

ฟิล์มติดรถยนต์ 3M Ceramic IR05

กันรังสี Blue Light UV400 ได้ 100%

ค่ากันความร้อนโดยรวม 82%

แสงส่องผ่าน 6% เรียกความเข้มฟิล์ม 80%

หมายเหตุ เหมาะสำหรับคนที่สายตาดี ติดรอบคันได้ หรือติดซันรูฟ

ติดฟิล์มรถยนต์ Ceramic Lamina Digital Ceramatrix

รีวิว ตัวอย่างการติดฟิล์ม Lamina Ceramatrix

เป็นฟิล์มติดรถยนต์ Lamina Ceramic รุ่น Top มีใบรับประกัน 7 ปี

สูตรที่เราแนะนำ คือ บานหน้า Lamina CeraMatrix รุ่น L30 ความเข้ม 50% สีดำ ค่ากันความร้อน 56% - ความเข้ม 50% บานหน้า ความเข้มกำลังพอดี เหมาะสำหรับกันร้อนอากาศเมืองไทย และได้ความเป็นส่วนตัวของผู้ขับขี่ เพราะเป็นฟิล์ม Ceramic อีกทั้งยัง GPS ผ่านได้ดี

รอบคัน Lamina CeraMatrix รุ่น L15 ความเข้ม 70% สีดำ ค่ากันความร้อน 60% - ความเข้ม 70% รอบคัน เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนเมืองไทย เพิ่มความเข้มอีกเล็กน้อย ช่วยเรื่องการกันความร้อน และยังขับขี่ได้ดีแม้ในยามค่ำคืน หรือออกต่างจังหวัด

ตัวอย่างค่ากันความร้อน Lamina Digital CTX (รุ่นเก่า)

ตัวอย่าง ค่ากันความร้อน Lamina Digital CeraMatrix (รุ่นใหม่)

หมายเหตุ : ค่ากันความร้อนโบชัวร์ของ Lamina รุ่นเก่ากับรุ่นใหม่จะเท่ากัน แต่จากการทดสอบด้วยเครื่องทดสอบของเรา รุ่นใหม่ค่ากันความร้อนโดยรวมจะสูงกว่าประมาณ 3% ค่ากันความร้อน IR
ดีขึ้นกว่าเดิมประมาณ 7%

ตัวอย่างสีฟิล์ม Digital CTX (รุ่นเก่า)

ตัวอย่างสีฟิล์ม Digital CeraMatrix (รุ่นใหม่)

ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-kool Ceramic Hi-kool CERAMIC BLACK NIGHT

"เคลียร์กว่า เข้มกว่า ต้องฟิล์มไฮคูล เซรามิค แบล็ค"

ดำสนิทจากภายนอก ใสเคลียร์จากภายใน ไม่กีดกั้นสัญญาณ EASY PASS และ GPS กันความร้อน และกัน UV 90%

Hi- kool CERAMIC BLACK NIGHT ความสำเร็จที่แตกต่าง สร้างเอกสิทธิ์แห่งผู้นำ ก้าวสู่จุดหมายบนเส้นทางที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีเหนือระดับ พร้อมประสิทธิภาพป้องกันความร้อนสูงที่ให้ความสะดวกสะบาย และความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่


CERAMIC MIDNIGHT BLACK - CM

ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-kool ความเข้ม 40%

ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-kool ความเข้ม 60%

ติดฟิล์มรถยนต์ Hi-kool ความเข้ม 80%

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Hi-kool ที่หลอมรวมชั้นฟิล์มเข้าด้วยกัน โดยปราศจากชั้นกาว ทำให้เนื้อฟิล์มมีความใสเคลียร์ คงทน การใช้งานยาวนาน

Hi- kool CERAMIC BLACK NIGHT

ฟิล์มกรองแสงเซรามิคเกรดพรีเมี่ยมเอกสิทธิ์แห่งผู้นำ บนเส้นทางที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ สำหรับคนพิเศษเช่นคุณ

STANDARD PRICE

ติดฟิล์มรถยนต์ Hikool Ceramic Black Night ราคาอยู่ระหว่าง 5,500 - 9,000.-
พร้อมใบรับประกันจาก Hi-kool 7 ปี

ติดฟิล์มรถยนต์ Ceramic กันร้อนดี CZ Hybrid V1

ติดฟิล์มรถยนต์ CZ HYBRID V1

     ฟิล์ม CZ HYBRID ฟิล์มคุณภาพสูง จุดเด่นเรื่องวิสัยทัศน์ในการขับขี่และกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสองคุณสมบัติฟิล์ม Ceramic ได้ความเป็นส่วนตัวของผู้ขับขี่ และคุณสมบัติกันความร้อน IR ได้อย่างดีเหมือนฟิล์มเกรดสูงในท้องตลาด ในราคาย่อมเยาว์ ลูกค้าสามารถร่วมทดสอบด้วยเครื่องทดสอบที่บริษัทด้วยตัวท่านเอง เรามีฟิล์มหลากหลายยี่ห้อทดสอบให้ดู เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจได้เลย

     ติดฟิล์มรถยนต์ Ceramic กันร้อนดี CZ Hybrid ฟิล์มคุณภาพสูงด้วย 2 คุณสมบัติ คือ ความเป็นส่วนตัวของผู้ขับขี่ และคุณสมบัติกันความร้อน IR สูง เหมือนฟิล์มแพงในท้องตลาด

 ตัวอย่างสีฟิล์มกรองแสงรถยนต์ CZ HYBRID และผลการทดสอบ

CZ HYBRID BK35

VLT ค่าแสงส่องผ่าน 39 ความเข้มระดับ 40% เหมาะสำหรับติดบานหน้า และเน้นขับกลางคืน

IRT ค่า IR  ผ่านได้แค่ 18% ยิ่งน้อยยิ่งดี ฟิล์มทั่วไป

ค่า IR จะสูงประมาณ 50-60%

TSER ค่าการลดความร้อนโดยรวม 73% ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูง

CZ HYBRID BK20 VLT

ค่าแสงส่องผ่าน 19 ความเข้มระดับ 60% ติดบานหน้าหรือบานข้างก็ได้

IRTค่า IR ผ่านได้แค่ 15% ยิ่งน้อยยิ่งดีเหมือนฟิล์มแพงในตลาด

TSER ค่าการลดความร้อนโดยรวม 83% ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงมาก

CZ HYBRID BK05

VLT ค่าแสงส่องผ่าน 06 ความเข้มระดับ 80% เหมาะสำหรับติดบานข้างเป็นอย่างมาก ได้ความเป็นส่วนตัว

IRT ค่า IR ผ่านได้แค่ 13% ยิ่งน้อยยิ่งดีเหมือนฟิล์มแพงในตลาด

TSER ค่าการลดความร้อนโดยรวม 90% ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงมาก เหมาะสำหรับติดรอบคัน สามารถมองเห็นบานข้างปกติ ไม่ต้องเปิดกระจกเวลาถ่อยจอดบนตึกจอด

ผลการทดสอบฟิล์มอเมริกาที่แถมจากศูนย์

VLT ค่าแสงส่องผ่าน 03 ความเข้มระดับ 80% ฟิล์มทั่วไปแสงส่องผ่านน้อย เวลาถอยจอดต้องเปิดกระจกเพราะมองไม่เห็น

IRT ค่า IR ผ่านเข้ามาถึง 63% ทำให้ร้อนมากเวลากลางวันทั้งที่เป็นฟิล์มเข้ม

TSER ค่าการลดความร้อนโดยรวม 65% ซึ่งถือว่าค่อนข้างน้อยมาก

ฟิล์มติดรถยนต์ CZ Hybrid ราคาเริ่มต้นเพียง 7,000 บาทเท่านั้น

ติดฟิล์มรถยนต์ CZ Hybrid PRO V2 **รุ่น Top สุด**

ฟิล์มติดรถยนต์ CZ Hybrid PRO V2 **รุ่น Top สุด** รุ่นใหม่!ไร้คู่ท้าชิง

“ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ รุ่น High Infared Projection”กับการเป็นฟิล์มกรองแสงกันร้อนสูงระดับ IR ผ่านได้เพียง 1%

“เราคัดเลือกฟิล์มที่ดีที่สุดจากหลายโรงงานทั่วโลก จากกระบวนการฝังผง Nano Ceramic เข้าไปที่ชั้นกลางของเนื้อฟิล์ม จนได้ฟิล์มกรองแสงกันร้อนคุณภาพสูงสุดเท่าที่เคยมีมา” รุ่น CZ Hybrid Pro V2 High Infared Projection Film กับเหตุผลที่เราทดสอบฟิล์มอย่างจริงจัง จนได้ฟิล์มกรองแสงที่กันร้อนดีที่สุด!

คุณสมบัติฟิล์มติดรถยนต์ รุ่น CZ Hybrid PRO V2

- ป้องกันรังสีอินฟาเรด(IR)ได้เต็มที่ถึง 100% ค่าการทดสอบจากโรงงาน

- กันความร้อนโดยรวมสูงสุด 94% ด้วยความเข้มเพียง 70% เท่านั้น

- ฟิล์มกึ่งนิรภัยหนา 2 Mil กันกระจกแตกได้

- ผ่านมาตรฐาน EASY PASS มองชัด ขับสบาย

- ติดตั้งด้วยทีมช่างเฉพาะทางที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี

มาศึกษาวิธีเลือกฟิล์มกันความร้อนกันก่อนครับ ค่าความร้อนจากแสงอาทิตย์ มี 3 ส่วนดังนี้

1. IR (อินฟาเรด) ความร้อนมีถึง 53% การเลือกฟิล์มกรองแสงต้องดูค่า IR อันดับแรก เพราะเป็นความร้อนที่มีมากที่สุดในแสงอาทิตย์ ฟิล์มเกรดสูงจะทดสอบค่าตัวนี้ เช่น V-Kool รุ่น VK , 3M Crystalline ฯลฯ จะแสดงค่านี้ให้ลูกค้าเห็น ซึ่งส่วนใหญ่ฟิล์มทั่วไปจะแสดงเพียงค่ากันความร้อนโดยรวมเท่านั้นทำให้ค่ากันความร้อนดูสูงแต่ติดแล้วก็ยังร้อนอยู่ ยิ่งค่ากัน IR สูงยิ่งกันความร้อนได้ดี แต่ต้องดูให้ดีนะครับว่าค่าที่ได้เป็นค่า " ผ่าน " หรือ" ค่ากัน " ซึ่งที่บริษัทเราทดสอบเลย มีทั้งเครื่องกัน IR และเครื่อง IR ผ่าน ซึ่งเราทำการทดสอบทั้ง 2 แบบซึ่งได้ค่าตรงข้ามกันทั้ง 2 แบบ

2. VL (แสงสว่างของดวงอาทิตย์) ความร้อนมีถึง 44%  เป็นค่าส่องแสงที่ผ่าน ตัวเลขยิ่งมากแสดงว่าแสงส่องผ่านมาก กันความร้อนจะได้น้อย

เปรียบเทียบให้เข้าใจง่าย ๆ ดังนี้ครับ

- ค่า VL35% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 35% กันแสงได้ 65% เรียกฟิล์มเข้ม 40% ติดแล้วสว่างเหมาะสำหรับติดบานหน้า ได้วิสัยทัศน์ในการขับขี่ แต่แสงเข้าเยอะทำให้ได้รับความร้อนจากแสงส่องผ่านเยอะ

- ค่า VL 5% แสดงว่า แสงสามารถผ่านได้ 5%กันแสงได้ 95% เรียกฟิล์มเข้ม 80% ติดแล้วมืดได้ความเป็นส่วนตัวกันร้อนได้ดี เพราะความร้อนจากแสงส่องผ่านน้อย

3. UV (แสงสีม่วง) ความร้อนมีเพียง 3% ซึ่งค่านี้ฟิล์มกรองแสงเกือบทุกรุ่นในตลาดกันรังสี UV ได้ 99%หรือเกรดสูงจะกันได้ 100% จึงเป็นค่าที่ไม่ต้องดูก็ได้ เพราะมีผลเรื่องกันความร้อนน้อยมาก

ค่ากันความร้อนฟิล์มติดรถยนต์ รุ่น CZ Hybrid Pro V2 CZ Hybrid Pro V2 รุ่น TOP สุด มี 3 รุ่นให้เลือกดังนี้


 ผลการทดสอบฟิล์มติดรถยนต์ CZ Hybrid Pro V2

CZ Hybrid Pro P50 ความเข้มของฟิล์ม 50% เหมาะสำหรับติดบานหน้า

- แสงส่องผ่าน 35% เรียฟิล์มเข้ม 50%

- ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 0%

- ค่ากันความร้อนโดยรวม 84.2%

 

CZ Hybrid Pro P60 ความเข้มของฟิล์ม 60% เหมาะสำหรับติดบานข้างคนขับ

- แสงส่องผ่าน 17% เรียฟิล์มเข้ม 60%

- ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 1%

- ค่ากันความร้อนโดยรวม 92.4%

 

CZ Hybrid Pro P70 ความเข้มของฟิล์ม 70% เหมาะสำหรับติดครึ่งหลังของรถ และซันรูฟ

- แสงส่องผ่าน 13% เรียฟิล์มเข้ม 70%

- ความร้อน  IR เข้าได้เพียง 1%

- ค่ากันความร้อนโดยรวม 94.1%

 

ติดฟิล์มรถยนต์จังหวัดขอนแก่น

ติดฟิล์มรถยนต์จังหวัดขอนแก่นลูกค้าเลือกฟิล์ม 3M ceramic บานหน้ารุ่น CM-IR50 แสงส่องผ่าน 52.6 ลดความร้อนรวม 54 สะท้อนแสง6 กันยูวี99 รับประกัน7ปีสูตรนี้มืดนอกสว่างในรับผมไม่ต้องการให้บุคคลทั่วไปมองเห็นภายในห้องโดยสาร

Visitors: 84,488